Dịch vụ viễn thông

Dịch vụ nội dung số

Sau hơn 02 năm chuẩn bị hạ tầng kết nối, KASATI đã được Bộ Thông tin & Truyền thông chính thức cho phép chuyển đổi từ 02 Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông...

Thông tin chi tiết

Sau hơn 02 năm chuẩn bị hạ tầng kết nối, KASATI đã được Bộ Thông tin & Truyền thông chính thức cho phép chuyển đổi từ 02 Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông (OSP & ISP ) tiến đến là doanh nghiệp Internet (IXP ) theo giấy phép số 839/GP-BTTTT ngày 19-6-2009. Với cơ sở pháp lý đầy đủ, KASATI đã tích cực triển khai kinh doanh các dịch vụ nội dung số, bước đầu Công ty đã thành lập Trung tâm Call Center và triển khai dịch vụ tin nhắn SMS và MMS, K-School.

 

 

Trung tâm hỗ trợ khách hàng (call center)

  • Call Center là một hệ thống tổng quát cho một mô hình mạng Voice over IP cung cấp giải pháp cho một trung tâm hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Với giao diện thoại, hệ thống cung cấp cho người sử dụng đầu cuối các loại thông tin là âm thanh được tổng hợp từ nhiều nguồn. Call Center chia làm 2 phần cơ bản: kết nối thông tin tự động đến khách hàng Interactive Voice Response (IVR) và kết nối đến các điện thoại viên Automatic Call Distributor (ACD).
  • Call Center được KASATI triển khai với qui mô hơn 700 bàn điện thoại viên tại TP.HCM và 200 bàn điện thoại viên tại Hà Nội. Công ty đã đầu tư chọn lựa thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay và được thị trường ưa chuộng là hệ thống tổng đài trả lời khách hàng của Hãng Nortel với dung lượng 110 license, là nơi tiếp nhận và xử lý một số lượng lớn các yêu cầu qua điện thoại, là trung tâm nhận các cuộc gọi từ khách hàng về các yêu cầu hỗ trợ sản phẩm và thông tin (inbound) hay thực hiện công việc gọi ra cho khách hàng (outbound) hoặc bao gồm cả 02 chức năng trên.
  • Với chức năng là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, hoạt động call center đảm bảo thực hiện được các chỉ tiêu năng suất cuộc gọi (bao gồm số lượng và chất lượng cuộc gọi) là vấn đề cốt lõi của một call center hoạt động hiệu quả.
  • Nếu như trước đây Call Center chỉ là 01 phòng trả lời điện thoại với 01 vài nhân viên hay còn gọi là điện thoại viên (ĐTV) và rất nhiều ý kiến cho rằng điện thoại viên chỉ là người tiếp nhận và trả lời các câu hỏi của khách hàng, không sinh ra lợi nhuận. Tuy nhiên, nền kinh tế phát triển mạnh trong những năm gần đây, điều dễ nhận thấy là để cạnh tranh thành công trên thị trường thì cần phải giữ thông tin liên lạc giữa khách hàng và doanh nghiệp, nhu cầu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng ngày càng tăng và chi phí chăm sóc khách hàng cũng được tính vào giá thành của SP, DV như là một phần tất yếu trong sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, dịch vụ Call Center ra đời đáp ứng được cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn, ổn định và thường xuyên sử dụng dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp.
  • Nắm bắt được nhu cầu trên là rất lớn đối với các nhà khai thác mạng di động như Vinaphone, Mobifone, Viettel và Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPOST)… Trung tâm Call Center của KASATI thành lập nhanh chóng phục vụ cho  các đối tác trên. Ngoài ra, Trung tâm còn ký kết hợp tác với Công ty Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn thuộc VNPT TP.HCM thực hiện dịch vụ tại đài 1080, góp phần làm tăng doanh thu, lợi nhuận  cho Công ty và đối tác.
  • Gần 3 năm triển khai dịch vụ Call Center, với 900 ĐTV hiện có đã cho thấy hướng phát triển dịch vụ mới của Công ty KASATI là đúng đắn.Việc đầu tư hệ thống tổng đài 110 licence đến nay đã khai thác sử dụng hết công suất.  Doanh thu hàng tháng của dịch vụ này vào thời điểm từ quý 3 đến quý 4 năm 2010 lên đến 5 tỷ đồng/tháng.
  • Với kế hoạch phát triển Call center trong những năm sắp tới, Công ty dự định tiếp tục đầu tư mở rộng  hệ thống tổng đài hơn 200 licence phục vụ kết nối cho các ngân hàng, công ty bảo hiểm, hệ thống sân bay,… và tiến đến hợp tác với các công ty nước ngoài mở rộng vùng phục vụ cho các đối tượng là người Việt Nam ở ngoài nước.

 

Chi tiết về dịch vụ Call Center: http://www.kasaco.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN